Các công nghệ mới trong sản xuất sổ da tại Hà Nội

1. Công nghệ may sổ da hiện đại: Trước đây, các cơ sở sản xuất tại Hà Nội vẫn thường những loại máy may cơ bản, cũ kỹ được nhập về Việt Nam. Đây đều là hàng loại 2, loại 3 thế nên khó tránh khỏi những lỗi sổ chỉ, rách da hay là may rối chỉ vẫn thường xuyên xảy ra. Điều đó gây ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng sản phẩm sổ da cao cấp ở Hà Nội. Cũng vì thế, những loại máy mới như máy may 1 kim cỡ lớn, máy may công nghiệp hiện đại, máy may 2 kim khổ nhỏ đã góp phần giải quyết vấn đề chất lượng may sổ da.

Sản xuất sổ da cao cấp -  Xưởng in Vietbook

2. Công nghệ chế tạo logo trên bìa sổ: Cũng giống như các loại máy may, chúng ta vẫn quen dùng các loại máy ép nhiệt cao tần, máy ép nhũ kim của Đài Loan. Những loại máy này khá thông dụng trong sản xuất sổ da cao cấp tại Hà Nội nhưng không có độ sắc nét cao. Chính vì thế những mẫu sổ bìa da cao cấp khách hàng cần độ sắc nét cao hơn, đó cũng là lý do những loại máy mới của Nhật với tốc độ làm nhanh hơn, chính xác hơn đang dần thay thế công nghệ sản xuất cũ.



3. Công nghệ bo viền, may góc: Cách đây khoảng 3 năm, những người thợ rất vất vả trong sản xuất nhất là những mặt hàng cao cấp như sổ da. Đặc biệt là những mẫu sổ để làm quà tặng khách hàng cho khu vực Hà Nội, những chi tiết như bo viền, bo góc rất phức tạp khiến những người thợ phải tiêu tốn khá nhiều thời gian. Thì nay đã có công nghệ bo viền và vô keo gáy bằng máy, độ chính xác cũng vì thế mà tăng lên đáng kể.

Xem nhiều mẫu hơn tại : https://quatangvietbook.com/

4. Một số công nghệ khác: Ngoài những công nghệ hiện tại thì còn rất nhiều công nghệ phụ trợ sản xuất khác nữa. Tùy vào yêu cầu làm sổ da cũng như mong muốn của khách hàng tại Hà Nội mà các cơ sở sản xuất sẽ tự nghiên cứu và bổ sung cho mình những công nghệ cần thiết như: máy lăn sơn, máy vô keo, máy may tự động…
Sưu tầm bởi : Sổ Da Vietbook

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

In sổ tay doanh nghiệp Tại Hà Nội

Sổ Da Bìa Còng Ép Nhũ Bạc Logo Theo Yêu Cầu Của Bạn

In bút nhựa giá rẻ - In logo lên bút nhựa - In bút theo yêu cầu