In sổ tay doanh nghiệp Tại Hà Nội


Hiện nay, nhằm tri ân khách hàng và đối tác cũng như tạo dấu ấn riêng cho doanh nghiệp thì quà tặng doanh nghiệp cao cấp là một phần không thể thiếu. Một trong những món quà tặng doanh nghiệp được lựa chọn nhiều phải nhắc đến chính là những cuốn sổ tay doanh nghiệp cao cấp. Những cuốn sổ được in logo theo yêu cầu của doanh nghiệp, mang đậm phong cách và thương hiệu sẽ định vị chỗ đứng của doanh nghiệp trong tâm trí khách hàng, đối tác rất lâu. Không chỉ vậy, đối với món quà sổ tay này, doanh nghiệp có thể tùy ý lựa chọn đa dạng các loại sổ như: sổ da cao cấp, sổ bìa da còng, sổ tay may chỉ, sổ tay in cạnh, sổ tay lò xo,..

Mẫu sổ tay doanh nghiệp Cododo
Sổ tay doanh nghiệp bìa da
Xem bài : In sổ tay lò xo A4, A5, A6 theo mẫu độc quyền độc đáo

Đối với bìa sổ tay bạn có thể lựa chọn ác loại chất liệu làm bìa như : bìa da PU cao cấp, bìa da simili, bìa da thật, bìa bọc canvas, bìa giấy mỹ thuật,.. các loại bìa được thiết kế riêng với từng đặc điểm và yêu cầu của doanh nghiệp.

In Ruột sổ tay với chất liệu giấy cao cấp, mang lại cảm giác thoải mái khi ghi chép hay sử dụng sổ.

Công đoạn đóng sổ: Những cuốn sổ sau khi được in ấn kĩ càng và chuyên nghiệp sẽ được đóng tùy theo từng loại sổ, như sổ tay đóng còng, đóng sổ lò xo, đóng sổ gáy xoắn, dán keo cao cấp,..

Ngoài ra, hiện nay còn có rất nhiều những loại sổ tay doanh nghiệp cao cấp đặc biệt khác như sổ tay đa năng được tích hợp nhiều tính năng tiện dụng của pin dự phòng, giá đỡ, dây sạc,. hay sổ tay có túi giúp người sử dụng có thể đính kèm bút, điện thoại hay namecard chung với cuốn sổ.

In sổ tay bìa giấy gáy lò xo Converse

In sổ tay bìa cứng

In sổ bìa da An HUY

Sổ lò xo giấy bồi

Sổ bìa da in logo doanh nghiệp

Sản phẩm sổ tay in logo doanh nghiệp sẽ không chỉ là một món quà đầy ý nghĩa mà còn có thể đóng góp quan trọng cho việc xây dựng thương hiệu công ty nếu chọn quảng bá logo doanh nghiệp in lên trên sổ.

Doanh nghiệp của bạn có thể đặt in sổ tay doanh  nghiệp số lượng lớn bằng in kỹ thuật, hoặc in offset số lượng lớn để phát cho nhân viên trong công ty hay tặng kèm với sản phẩm công ty khi khách hàng chọn mua.

Nếu doanh nghiệp cần có sổ tay doanh nghiệp cao cấp mang hình ảnh riêng của công ty chứ không phải loại sổ tay bày bán đại trà trên thị trường thì in sổ tay theo yêu cầu là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Hãy liên hệ với Quatangvietbook.com để được tư vấn cho sổ tay doanh nghiệp cao cấp và yêu cầu báo giá:

● Phone : 091 121 00 55 (Mrs.Huyền)
● In sổ tay doanh nghiệp Tại Hà Nội : 278, Tựu Liệt, Xã Tam Hiệp, H. Thanh Trì, Tp. Hà Nội
● In sổ tay doanh nghiệp Tại HCM : Nhà Packsimex, 52 Đông Du, P. Bến nghé, Q. 1, TP. HCM
● Email : quatangvietbook@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sổ Da Bìa Còng Ép Nhũ Bạc Logo Theo Yêu Cầu Của Bạn

In bút nhựa giá rẻ - In logo lên bút nhựa - In bút theo yêu cầu