Chuyên cung cấp sổ bìa da quà tặng cho Doanh Nghiệp


Công ty sản xuất sổ da Vietbook - Chuyên cung cấp sổ bìa da làm quà tặng cho các công ty, doanh nghiệp, nhận in logo lên sổ tay , làm theo thiết kế hoặc tư vấn thiết kế theo ý tưởng khách hàng đề ra. Khách hàng được hỗ trợ từ các khâu thiết kế, chọn vật tư phù hợp, cách bố trí nội dung, hình ảnh làm sao để có được một cuốn Sổ bìa da đẹp trong mắt đối tác của mình. Không kém phần sang trọng, nhằm quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp đến với tất các các khách hàng, đối tác trên cả nước.

Chuyên Sản xuất sổ da cao cấp và các loại sản phẩm bằng da khác để tăng cường đáp ứng thêm các nhu cầu về quà tặng cho khách hàng. Là cơ sở lớn tại miền bắc, chuyên : In sổ bìa da giá rẻ, cung cấp sổ da làm theo thiết kế, may bìa đựng hồ sơ/tài liệu, cung cấp ví da làm quà tặng, may ví đựng namecard, sản xuất ví đựng passport in logo công ty và các sản phẩm khác theo yêu cầu của khách hàng. 

Một số mẫu sổ bìa da cao cấp, sổ da quà tặng tại Vietbook :










Tại sao nên chọn xưởng sản xuất sổ da Vietbook :


–Kinh nghiệm sản xuất sổ da lâu năm: Với đội ngũ nhân viên sản xuất hơn 10 năm kinh nghiệm chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm đẹp nhất với độ bền cao nhất.

–Mẫu sổ da đa dạng: Với hàng trăm mẫu sổ da đẹp và được ưa chuộng nhất hiện nay chắc chắn khi đến với Vietbook quý khách sẽ lựa chọn được mẫu sổ mà mình ưng ý.

–Đội ngũ tư vấn nhiệt tình: Nếu quý khách đang có những thắc mắc về sản phẩm thì các nhân viên tư vấn của Vietbook luôn sẵn sàng hỗ trợ giải quyết mọi vấn đề.

–Thiết kế tinh tế: Những nhân viên thiết kế của Vietbook luôn không ngừng sáng tạo và phát triển những sản phẩm mới với kiểu dáng đa dạng đẹp măt hơn.

–Sản xuất SỔ BÌA DA theo yêu cầu: Nếu như quý khách đã có mẫu thiết kế sổ da , hay muốn làm sổ da theo ý muốn thì Vietbook luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu.

–Giá cả cạnh tranh: Không chỉ giỏi trong việc sản xuất và thiết kế sổ da quà tặng Vietbook còn rất chú trọng đến chi phí sản xuất nhằm mang đến cho quý khách những sản phẩm tốt nhất với giá thành rẻ nhất.

● Phone : 091 121 00 55 (Mrs.Huyền)
● Tại Hà Nội : 278, Tựu Liệt, Xã Tam Hiệp, H. Thanh Trì, Tp. Hà Nội
● Tại HCM : Nhà Packsimex, 52 Đông Du, P. Bến nghé, Q. 1, TP. HCM
● Email : quatangvietbook@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

In sổ tay doanh nghiệp Tại Hà Nội

Sổ Da Bìa Còng Ép Nhũ Bạc Logo Theo Yêu Cầu Của Bạn

In bút nhựa giá rẻ - In logo lên bút nhựa - In bút theo yêu cầu