Quà Tặng Sổ Da 2021- In Logo Theo Yêu Cầu

Quà tặng doanh nghiệp là một trong những chiến dịch marketing vô cùng hiệu quả của các doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ. Và trong năm 2021, quà tặng sổ da in logo đang được lọt vào mắt xanh của nhiều nhà marketing hướng tới để tặng đối tác, khách hàng VIP. Món quà này có gì “hot” để được ưa chuộng nhiều đến vậy?

1. Sổ Da - Thiết kế sang trọng, màu sắc hài hòa




Quà tặng sổ da có kích thước tương đương A5 hoặc A4. Cùng với thiết kế độc đáo đặc biệt sang trọng với chất liệu da tạo nên sự tinh xảo của chiếc bìa chính là những màu sắc chủ đạo của quyển sổ. Đó là màu xanh dương, là màu xanh lá nhưng lại ánh bạc khiến cho màu xanh trở nên thật đẹp và quý phái.

Nhờ sự tinh xảo trong thiết kế và sang trọng trong tạo hình mà nhiều doanh nghiệp chọn sổ da để làm quà tặng gửi đến những khách hàng thân thiết hay khách VIP nhằm thể hiện sự tri ân cũng như tôn trọng khách hàng.


2. Quảng bá thương hiệu với logo trên bìa sổ








Đối với một công ty thì việc quảng bá thương hiệu vô cùng quan trọng. Người ta thường nói “Tốt gỗ hơn tốt nước sơn”, thế nhưng không có lớp sơn hào nhoáng thu hút thì làm sao người ta để ý đến lớp gỗ mà biết chất gỗ bên trong thế nào phải không?

Trước khi cho khách hàng biết bản chất về các sản phẩm, dịch vụ như thế nào thì hình thức bên ngoài là thương hiệu phải được để mắt đến. Vì vậy, các doanh nghiệp cần phải đẩy mạnh việc quảng bá thương hiệu và quà tặng sổ da in logo của Xưởng sản xuất sổ da cao cấp sẽ là lựa chọn đúng đắn.


3. Đặt in mọi số lượng với tốc độ nhanh gọn lẹ



Quà tặng sổ da là loại sổ tay cao cấp và có nhận in số lượng lớn, dễ dàng sử dụng trong các sự kiện dành cho khách hàng thân thiết hay lễ tri ân khách hàng. Bạn thử nghĩ khi một khách hàng đến tham gia một event của công ty và nhận được một quà tặng sổ da thì sẽ có ngay thiện cảm về sự chuyên nghiệp của công ty bên cạnh đó chính là hình ảnh logo trên bìa sổ sẽ được ghi nhớ trong tiềm thức của khách hàng.


Vậy còn chần chừ gì mà không thử đặt in quà tặng sổ da in logo theo yêu cầu để gửi ngay đến khách hàng thân thương nhỉ? Hãy để Quatangvietbook.com đưa thương hiệu của bạn đến tiềm thức của khách hàng dễ dàng hơn nhé!



Nếu bạn muốn đặt quà tặng sổ da 2021 hãy liên hệ với chúng tôi.


Với mức giá rẻ phù hợp cùng chất lượng vượt trội, Quatangvietbook.com nhận in mọi hình ảnh lên tất cả sản phẩm quà tặng. Chúng tôi nhận làm quà tặng với mọi số lượng.


● Phone : 091 121 00 55 (Mrs.Huyền)
● Tại Hà Nội : 278, Tựu Liệt, Xã Tam Hiệp, H. Thanh Trì, Tp. Hà Nội
● Tại HCM : Nhà Packsimex, 52 Đông Du, P. Bến nghé, Q. 1, TP. HCM
● Email : quatangvietbook@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sổ Da Bìa Còng Ép Nhũ Bạc Logo Theo Yêu Cầu Của Bạn

In bút nhựa giá rẻ - In logo lên bút nhựa - In bút theo yêu cầu

In sổ tay doanh nghiệp Tại Hà Nội